Dịch vụ thi công backdrop trọn gói giá rẻ nhất Tp.HCM

Thi công backdrop là khâu mà tất cả các nhà hàng khách sạn, bầu show và những người tổ chức show diễn, sự kiện, liveshow ca nhạc, lễ hội, khai chương, tất niên, hội chợ thương mại, ra mắt sản phẩm… ….quan tâm nhất hiện nay.
Backdrop tiếng việt là Phông Sân Khấu, không còn xa lạ đối với tất cả mọi người từ tỉnh lẻ hay thành phố. Nhắc đến phông sân khấu trước đây chỉ dùng ở hội nghị, sự kiện nhưng ngày nay nó đã có mặt ở hầu hết các đám cưới quy mô hoành tráng tại các thành phố lớn.

Dịch vụ thi công backdrop trọn gói giá rẻ nhất Tp.HCM

Trước khi thi công Backrop, bạn cần biết  Backrop gồm các loại:
- Phông sân khấu bạt nilon
- Phông sân khấu vải lụa
- Phông sân khấu hoa giấy
- Phông sân khấu hoa tươi
- Phông sân khấu mêka, gỗ, da: Đây là Backrop kết hợp từ các chết liệu công nghiệp này thường sử dụng ở các sảnh, quầy lễ tân của các công ty lớn, khách sạn, nhằm nổi bật thương hiệu của chủ sở hữu.
- Phông sân khấu nghệ thuật: Là loại phông nền được thiết kế riêng bởi các Designer chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về nghệ thuật thiết kế cũng như nghệ thuật sắp đặt. Khi thi công loại backdrop này, tùy vào ý tưởng thiết kế người Designer sẽ chọn các chất liệu phù hợp. Ví dụ cho đám cưới, thì có thể sử dụng hoa giấy, hoa lụa, hoa tươi kết hợp với vải lụa mỏng, đèn rọi, đèn hắt sân khấu, mê ka nhựa làm bảng tên, kim tuyến, ngọc trai...
- Phông sân khấu 3D: Đây thực sự là đỉnh cao của nghệ thuật sắp đặt, tất cả những đơn vật nhờ vào kích thước màu sắc mà có thể nổi lên không gian 3D, tựa như không gian thật chỉ trên 1 tấm background (nền) 2D.



Là công ty truyền thông, đơn vị làm backdrop, in backdrop, thi công backdropcho thuê backdrop, chúng tôi hiểu được, Backdrop chính là cách truyền tải thông điệp của chương trình một cách dễ dàng nhất, và tạo dấu ấn với khách hàng hiệu quả nhất. Bạn muốn thể hiện chủ đề tình yêu không thể lựa chọn backdrop dành cho hội nghị được, và ngược lại, một chương trình từ thiện không thể sử dụng backdrop của nghệ thuật được…
Điều đó càng chứng minh rằng sự thành bại của chiến dịch truyền thông đều phụ thuộc vào backdrop mà bạn lựa chọn. Và đơn vị thi công backdrop lại là nhân tố quyết định sự đúng hay sai cho chọn lựa của bạn.  
Đã và đang là đối tác thường xuyên thi công backdrop của các nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Sài Gòn như: khách sạn Shereton, New Word, Rex, nhà hàng Đông Phương, nhà hàng Sinh Đôi, White Palace, trung tâm triển lãm thành phố Hồ Chí Minh, cũng như nhiều đơn vị kinh doanh đại điểm tổ chức sự kiện, CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI đủ kinh nghiệm cũng như chuyên môn để giúp cho chiến dịch truyền thông của bạn  thành công hơn mong đợi.

Dịch vụ thi công backdrop trọn gói giá rẻ nhất Tp.HCM

ĐÂY RỒI chuyên thi công, thiết kế và in backdrop dùng trong từng sự kiện như:
+ Thi công backdrop  cho  tất niên hội chợ, sự kiện ra mắt sản phẩm...
+ Thiết kế - in ấn – thi công backdrop dùng trong đám cưới, sinh nhật ấn tượng nhất
+ Thi công - in backdrop dùng trong sự kiện khai trương công ty, cửa hàng, văn phòng.
+Thi công backdrop cho các sự kiện hội thảo, thi công- thiết kế  backdrop hội nghị, thi công backdrop sự kiện.

Tùy theo ý nghĩa của từng chương trình, sự kiện, ĐÂY RỒI sẽ tư vấn và thiết kế, làm backdrop chuyên nghiệp phù hợp với nội dung của chương trình diễn ra.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn cho bạn thuê backdrop để tiết kiện thời gian cũng như chi phí chuẩn bị chiến dịch.
ĐÂY RỒI là lựa chọn hàng đầu cho việc thi công backdrop chuyên nghiệp và giá rẻ nhất tại TP.HCM:
  • ·        Đội ngũ nhân viên thi công backdrop Tp.HCM chuyên nghiệp, sáng tạo với kinh nghiệm nhiều năm  tổ chức các sự kiện, các hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, khai trương, các hội chợ triển lãm...sẽ mang tới cho bạn những backdrop ấn tượng nhất.
  • ·        Cam kết thi công backdrop đúng giờ, căng, thẳng, đẹp đủ để bạn tin tưởng và đủ để làm hài lòng những nhà tổ chức khó tính nhất.
  • ·        Cung cấp trọn gói những gì liên quan đến backdrop: từ việc thiết kế miễn phí, giảm giá in, giao hàng và thi công backdrop tận nơi diễn ra sự kiện với giá ưu đãi nhất, đi cùng với chương trình hậu mãi tiện lợi nhất cho bạn.
Xem thêm: Dịch vụ cho thuê standee giá rẻ 

Ngoài dịch vụ thi công backdrop, in backdrop giá rẻ, ĐÂY RỒI còn là đơn vị thi công treo băng rôn quảng cáo ngoài trời hàng đầu tại TpHCM, chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng thủ tục pháp lý để xin giấy phép treo băng rôn thành công từ sở văn hóa tp, cũng như cung cấp đội ngủ thi công băng rôn chuyên nghiệp, mang lại hài lòng cho khách hàng.